Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mệt mỏi ngay cả khi nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc – Dấu hiệu khởi đầu của bệnh tật nguy hiểm

Truy tìm nguồn gốc của sự mệt mỏi

Trong một bài báo có tựa đề “Hội chứng mệt mỏi mãn tính và sự quá tải độc tố trong cơ thể” (Chronic Fatigue Syndrome and Chemical Overload), Tiến sĩ RA Buist giải thích rằng có nhiều bằng chứng cho thấy triệu chứng mệt mỏi kéo dài có thể là kết quả của việc tích lũy quá nhiều độc tố ở trong cơ thể. Các độc tố có thể ngăn cản sự trao đổi chất tại tế bào, làm cho tế bào không thể sản sinh ra năng lượng, hậu quả là cơ thể sẽ ở trong tình trạng uể oải, kiệt sức.

Theo một Infographic mới gọi là Ape Chemical đã ước tính khiêm tốn rằng chúng ta đang tiếp xúc với hơn 700.000 hóa chất độc hại khác nhau trong một ngày, và điều này không bao gồm những chất độc mà một số tổ chức, cơ sở sản xuất thực phẩm họ bơm những chất cực độc để đầu độc dân tộc ta chỉ vì chút lợi nhuận trước mắt. Theo GlobalHealingCenter, thậm chí chúng ta còn đang tiếp xúc với 2.100.000 độc tố mỗi ngày.

Những độc tố này đến từ những thói quen, đồ dùng quen thuộc hàng ngày như thực phẩm không an toàn, tồn dư chất bảo quản, ô nhiễm, khói bụi, hóa chất trong mỹ phẩm, các thiết bị văn phòng,…Thường xuyên bị căng thẳng, áp lực, ít vận động cũng là một trong những nguyên nhân làm tăng các độc tố nội sinh bên trong cơ thể.

Trong cuốn sách nhan đề Tired of Toxic? (Mệt mỏi vì độc tố?) xuất bản năm 1990, Bác sĩ Sherry Rogers đã mô tả chi tiết cách độc tố gây ra triệu chứng mệt mỏi. Theo bà, cơ quan thường bị ảnh hưởng nhất bởi độc tố là hệ thần kinh, dẫn đến buồn ngủ, mệt mỏi, kiệt sức, mất tập trung và một loạt các triệu chứng khác.

Cẩn trọng trước tình trạng mệt mỏi kéo dài

Trên thực tế, mệt mỏi kéo dài chỉ là biểu hiện bên ngoài và là bước đầu của quá trình độc tố tích lũy và tấn công cơ thể.

Nếu không có biện pháp thải độc an toàn và kịp thời, những độc tố này sẽ ngày càng tích tụ dày đặc trong các mô mỡ, xương, gan, thận, các tế bào thần kinh,… và có thể gan lỳ ở đấy hàng vài chục năm. Thêm vào đó những độc tố này còn kìm hãm quá trình trao đổi chất của tế bào, khiến tế bào không thể sản sinh năng lượng, đồng thời còn tạo điều kiện cho các gốc tự do phá hủy tế bào.

Về lâu dài, hậu quả còn nghiêm trọng hơn, nó có thể gây ra những rối loạn như mất cân bằng nội tiết, suy nhược thần kinh, Alzheimer’s, và 200 bệnh lý khác. Trong đó, nguy hiểm nhất là căn “bệnh trọng” ung thư.

Trả lại sự khỏe mạnh cho cơ thể

Để thoát khỏi triệu chứng mệt mỏi kéo dài do cơ thể tích tụ quá nhiều độc tố, và quan trọng hơn là ngăn ngừa các bệnh tật do độc tố gây nên, chúng ta cần một liệu pháp làm sạch cơ thể một cách triệt để. Khi nghĩ đến làm sạch cơ thể, người ta thường nghĩ đến các phương pháp detox hoa quả, nhịn ăn,… nhưng các chuyên gia sức khỏe cho rằng, những phương pháp này không có lợi cho sức khỏe như chúng ta nghĩ.

Phương pháp thải độc an toàn và triệt để, được thế giới công nhận là phương pháp thải độc cơ thể ở cấp độ tế bào (cellular detoxification). Theo Tiến sĩ Daniel Pompa, thải độc tế bào là phương pháp loại bỏ độc tố ra khỏi chính nơi mà nó tác động: các tế bào.

Các tế bào của chúng ta được trang bị khả năng tự làm sạch. Và glutathione (GSH) là chất đóng vai trò quan trọng nhất trong việc làm sạch tế bào, phân tử này được mệnh danh là vua của các chất chống oxi hóa. Nó tập trung với nồng độ rất cao ở bên trong tế bào, giúp trung hòa và loại bỏ các độc tố, gốc tự do và kim loại nặng ra khỏi tế bào, trả lại sự khỏe mạnh cho từng tế bào trong cơ thể.

Do đó, bí mật của phương pháp thải độc tế bào nằm ở việc bổ sung GSH cho cơ thể. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy, việc bổ sung GSH qua đường uống là vô ích.

Vậy làm thế nào để bổ sung GSH một cách hiệu quả?

Sau 20 năm nghiên cứu thì đến năm 1992, các nhà khoa học thuộc trường đại học Y Johns Hopkin đã tìm ra một hoạt chất có khả năng tăng tổng hợp glutathione lên 240%, được đặt tên là BroccoRaphanin, là được cấp bằng sáng chế mang số hiệu US 2008/0131578 A1 tại Hoa Kì.

BroccoRaphanin đóng vai trò như một “bộ siêu nạp”, có khả năng kích hoạt các gen để tổng hợp GSH, nhờ đó, tăng cường khả năng thải độc của chính cơ thể lên nhiều lần. Điều này một lần nữa đã chứng minh cho câu nói của TS Gershon: “Cơ thể đã được trang bị để tự nó có thể loại bỏ độc tố”, điều chúng ta cần làm là kích hoạt cơ chế thải độc bên trong cơ thể.

BroccoRaphanin trở thành nguồn nguyên liệu quý được FDA chứng nhận và Tập đoàn Frutarom Thụy Sĩ phân phối (top 5 tập đoàn phân phối nguyên liệu ngành dược phẩm và dinh dưỡng lớn nhất thế giới). Hoạt chất này đã được hơn 20 quốc gia, trong đó, Việt Nam có Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI ứng dụng sản xuất sản phẩm hỗ trợ thải độc cơ thể ở cấp độ tế bào DetoxGreen.

Sản phẩm đã nhận được sự quan tâm tin dùng của hàng nghìn người dùng, trong đó có cả những người nổi tiếng như Nghệ sĩ Chí Trung, MC Ốc Thanh Vân, Thúy Hằng, Thúy Hạnh,…

Để mua được sản phẩm chính hãng, vui lòng click vào TẠI Đ Y

Để tìm hiểu thêm về thành phần, công dụng của sản phẩm, vui lòng click vào TẠI Đ Y

Số: 01599/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

CẬP NHẬT NGAY: CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ, TRÚNG IPHONE 7 VỚI DETOXGREEN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét