Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tã dán siêu thấm mới

Chăm sóc bài tiết người cao tuổi và các vấn đề "khó nói"

Năm 2017, Nhật Bản là 1 trong top 3 nước hàng đầu thế giới về chất lượng sống, tăng 4 bậc so với những năm cũ. Xứ sở hoa anh đào được người nước ngoài đánh giá rất cao bởi chất lượng y tế hoàn hảo, gắn liền với mô hình chăm sóc sức khoẻ toàn diện, đặc biệt là công tác chăm sóc người cao tuổi để có cuộc sống an vui trường thọ. Mô hình chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người lớn tuổi không chỉ duy trì một thói quen sống khoẻ nhờ chế độ dinh dưỡng mà còn khuyến khích họ vui sống từ những điều bình dị nhất như rèn luyện thói quen tự chủ trong chuyện vệ sinh cá nhân.

Hơn một phần tư dân số Nhật Bản hiện nay trên 65 tuổi. Ảnh: BBC

Trên thực tế, nhu cầu chăm sóc bài tiết ở người lớn tuổi tại Nhật Bản và ở bất kỳ quốc gia nào đều gặp phải một số vấn đề nổi cộm chung. Ví dụ, nhiều người già ở Nhật Bản hiện nay gặp khó khăn khi tự chăm sóc bài tiết hoặc do bị bệnh và tuổi cao sức yếu nên không tự mình chăm sóc được bản thân trong sinh hoạt hàng ngày. Họ luôn cần phải có sự trợ giúp của người khác trong cuộc sống hàng ngày. Trong xã hội Nhật Bản hiện nay, những công việc trợ giúp chăm sóc người già như vậy được định hình với tên gọi là “Kaigo” hay hộ lý điều dưỡng.

Theo số liệu thống kê “Tổng chi phí bảo hiểm hộ lý điều dưỡng” thể hiện quy mô thị trường ngành chăm sóc người già của Nhật Bản do Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản công bố, con số tăng lên hàng năm kể từ khi bắt đầu thống kê vào năm 2000. Tăng từ 3 triệu 600 tỉ yên vào năm 2000 lên 9 triệu 400 tỉ yên năm 2013 (dự tính lúc đó) và tăng tới khoảng 2.6 lần trong vòng 13 năm. Với hiện trạng già hóa của Nhật Bản như hiện nay, dự tính chi phí bảo hiểm hộ lý điều dưỡng tiếp tục gia tăng tới 21 nghìn tỉ yên vào năm 2025.

Ở nước ta, thông thường bệnh viện và cơ sở dưỡng lão cũng có nhân viên làm công việc chăm sóc như là một nghề, tuy nhiên phần chính của việc chăm sóc vẫn do người nhà đảm nhiệm. Công việc chăm sóc người già của nước ta vẫn do gia đình làm là chính và không phải gia đình nào cũng có được các kỹ năng và kiến thức cần thiết trong chăm sóc điều dưỡng người lớn tuổi.

Tã dán Caryn cải tiến tại Việt Nam

Đi đầu trong cung cấp các sản phẩm chăm sóc vệ sinh chất lượng cao giúp người lớn tuổi chủ động kiểm soát vấn đề bài tiết, Caryn ứng dụng công nghệ sản xuất tã giấy tiên tiến hàng đầu từ Nhật Bản, vừa ra mắt sản phẩm tã dán cải tiến mới tập trung giải quyết mọi vấn đề trong chăm sóc người cao tuổi bị hạn chế khả năng đi lại.

Với mục tiêu mang lại sự chăm sóc hiệu quả cho người lớn tuổi cũng như giảm thiểu công sức người chăm sóc, tã dán được khuyên dùng riêng cho người lớn tuổi gặp khó khăn trong vận động, đi lại bởi khả năng thấm hút vượt trội cùng thiết kế đai dính, giúp dễ mặc và thay trong tư thế nằm. Việc "đóng tã" hàng ngày, đặc biệt vào ban đêm có thể bị trào do xoay trở, và gây nóng bí cho người sử dụng. Hơn nữa, những người lớn tuổi hạn chế khả năng đi lại thường gặp phải các vấn đề loét da do tì đè ở các vùng mông, hông.

Thấu hiểu những nỗi lo đó, Caryn đã đưa vào sản phẩm của mình những cải tiến đột phá dựa trên nghiên cứu khoa học tiên tiến của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Cải tiến mới trong thiết kế mỏng nhẹ nhưng siêu thấm hút và hệ rãnh thấm siêu tốc cùng vách chống trào kép tối ưu hoá khả năng chống trào 4 chiều, giúp đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Tã dán Caryn siêu thấm mới còn giúp người dùng không còn bị nóng bí và hơi ẩm có thể thoát ra ngoài dễ dàng nhờ màng đáy thoáng khí Air-active và công thức Kháng khuẩn – ngăn mùi, xóa tan mọi lo lắng của người dùng về vi khuẩn và vấn đề hăm tã.

Tã dán dán Caryn mới có thiết kế mỏng nhẹ nhưng siêu thấm hút và khả năng chống trào 4 chiều nhờ rãnh thấm siêu tốc cùng vách chống trào kép. Cải tiến với cỡ M-L, XL Ảnh: Caryn

Caryn là nhãn hàng gắn liền mô hình chăm sóc toàn diện từ Nhật Bản và đi tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đa dạng cho người lớn tuổi. Ảnh: Caryn

Với danh mục sản phẩm chăm sóc sức khoẻ người lớn tuổi đa dạng, nhãn hàng Caryn còn cung cấp dòng sản phẩm tã quần năng hoạt dành cho người có thể đi lại hoặc đi lại nhờ trợ giúp, hữu ích cho quá trình tập luyện và hồi phục của người cao tuổi, khuyến khích tự chủ trong vệ sinh; hoặc sản phẩm tấm đệm lót cho dành cho bệnh nhân sau mổ, chấn thương, hỗ trợ bảo vệ chống tràn và miếng lót bổ sung dùng có người dùng trên 4 miếng tã một ngày, giúp giữ gìn vệ sinh khi thay thường xuyên mà tiết kiệm chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét