Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trà Linh Chi

Trong “Bản thảo cương mục”: linh chi được xếp là thuốc quý có tác dụng: bảo vệ can, giải độc, cường tâm, kiện não, tiêu đờm, ích vị, lợi niệu… với nhiều phương thức sử dụng khác nhau. Trong thời gian gần đây, các nhà khoa học xác định: linh chi còn có tác dụng hỗ trợ phòng và chống ung thư, chống lão hóa và tăng tuổi thọ. Tuy nhiên, cách dùng nấm linh chi dưới dạng trà linh chi hòa tan ngày càng được ưa chuộng hơn cả.

Trà linh chi hòa tan đang là xu hướng chăm sóc sức khỏe tiện dụng của nhịp sống hiện đại (hình minh họa)

– Tác dụng với hệ hô hấp: giúp giãn phế quản, giải quyết tình trạng hen suyễn hiệu quả. Hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp. Trị viêm phế quản mãn tính. Bồi bổ cho bệnh nhân lao phổi, u xơ phổi.được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.

– Tác dụng với hệ tiêu hóa: giúp cải thiện sự hấp thu chuyển hóa trong dinh dưỡng. Điều hòa chức năng tạng phủ. Điều trị rối loạn tiêu hóa, loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, kích thích tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng, thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón mạn tính và ỉa chảy.

– Tác dụng với hệ thần kinh: Trà linh chi giúp điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ kéo dài, ngủ không ngon giấc, tăng trí nhớ

– Tác dụng với gan: Trà linh chi giúp mát gan, thải độc gan, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị xơ gan

– Tác dụng với hệ tim mạch: Làm giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, dùng tốt với những người bị xơ mỡ động mạch. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, qua đó làm giảm được cơn đau thắt tim.

– Tác dụng với bệnh tiểu đường: trà nấm linh chi giúp giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường nhờ hoạt chất Polysaccharides là nhóm beta – D giúp sản sinh ra insulin tăng cường hoạt động của tuyến tụy, làm giảm nguy cơ gây ra các rối loạn của tế bào, dẫn đến lượng gluco xâm nhập nhiều vào trong máu. Ngoài ra, trà nấm linh chi còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, điều chỉnh lượng đường phù hợp với nhu cầu thiết yếu của cơ thể, lượng đường thừa thông qua tuyến tụy sẽ được đào thải ra ngoài.

TRÀ LINH CHI hòa tan từ nấm linh chi đa tác dụng sẽ là giải pháp hữu hiệu, tiện sử dụng phù hợp với nhịp sống bận rộn và phù hợp với mọi gia đình (hình minh họa)

– Tác dụng với huyết áp: Trà linh chi có khả năng điều hòa, ổn định huyết áp. Đối với người huyết áp cao, nấm Linh chi làm hạ huyết áp. Với người suy nhược, huyết áp thấp, nấm Linh chi có tác dụng nâng huyết áp, dùng lâu thì huyết áp ổn định.

– Tác dụng làm đẹp da: Làm chậm quá trình oxi hoá, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. Ngoài ra trà Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá. Đặc biệt khi sử dụng trà linh chi thường xuyên hàng ngày giúp chống béo phì, cho bạn một thân hình đẹp, thon gọn săn chắc hơn

– Tác dụng với hệ miễn dịch: Tăng cường hệ miễn dịch, chống chọi bệnh tật, giúp cơ thể đào thải dần chất độc ra ngoài. Đặc biệt làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

– Tác dụng chống ung thư: Trà Linh chi chứa một số hoạt chất như: acid amin, nguyên tố vi lượng, ergosterol, lyzozym, protease, acid hữu cơ, alkaloid,… có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, giảm những tác dụng phụ thuốc điều trị như: buồn nôn, nôn, đau đầu, sốt, nhiễm trùng giảm cân, và rụng tóc.

Với công nghệ chế biến hiện đại, sản phẩm Trà Linh chi Hòa Tan sẽ là món quà ý nghĩa nhất, giúp bạn bảo vệ sức khỏe những người thân yêu của mình một cách hiệu quả..

TRÀ LINH CHI KIM CƯƠNG VIỆT

với Mỗi gói 2gr linh chi đỏ 1200mg chứa 6,6 mg polysacharides là tinh chất quý giá nhất của nấm linh chi cho việc chống oxy hóa, giúp giảm mỡ máu, xơ vữa động mạch và các gốc tự do, bảo vệ gan hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh tiểu đường, hỗ trợ xạ trị điều trị các bệnh ung thư

Sản phẩm ở dạng cốm hòa tan tiện dụng, dùng hàng ngày giúp mang lại hiệu quả cao, hỗ trợ cho người:

- Mỡ máu cao

- Huyết áp cao

- Viêm gan

- Tiểu đường

- Bệnh nhân đang hóa / xạ trị

- Người có nguy cơ ung thư

Sản phẩm Trà Linh Chi Kim Cương Việt đã được đánh giá cao trong Hội chợ triển lãm tuần hàng Nhật Bản - Việt Nam - Hà Nội năm 2017 diễn ra tại thành phố Saimata Nhật bản trong tháng 7/2017 nhân dịp thủ tướng nước Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cùng phu nhân thăm, làm việc và cắt băng khai mạc hội chợ. Sản phẩm cũng được nhân dân Lào nhiệt liệt chào đón được khách hàng,

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống thiết bị đều được sản xuất bởi thép không gỉ (inox 316). Các sản phẩm trung gian đều được vận chuyển một chiều trong đường ống inox bằng hệ thống chân không trong đường ống inox bằng hệ thống chân không trung tâm hoặc bơm cao áp.

Việc đầu tư nghiêm túc vào trồng nấm linh chi cùng với việc sản phẩm sản xuất trên hệ thống chiết xuất công nghệ cao, đảm bảo các sản phẩm có chất lượng ổn định, độ an toàn cao và hiệu quả điều trị tối ưu.

Tham khảo thêm tại:

Công ty cổ phần đầu tư Kim Cương Việt - Việt Nam

Website: https://kimcuongviet.com.vn

Hotline: 0963622636 - 0918874558

QC số 01219

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét